Vừa qua, một bộ ảnh khá dễ thương vừa được cho ra mắt. Bộ ảnh hài hước và sinh động đã khắc họa phần nào thói quen đội mũ bảo hiểm của người Việt Nam bằng hình ảnh dễ thương và câu văn dí dỏm nhưng cũng không kém phần thực tế.
Cùng nghĩ xem những hình ảnh đầy vui nhộn nhưng không kém phần “suy ngẫm” này nhé!
Lựa chọn mũ bảo hiểm theo… nỗi sợ
Bạn là người “đường phố” hay “chính hãng”
“Chất lượng” hay “tiết kiệm”?
Cách bảo quản mũ cũng khác nhau…
Luôn tự tin dạo phố hay “dè chừng đó đây”?
Tai nạn là ngoài ý muốn nhưng biết cách tự bảo vệ mình cũng quan trọng lắm đấy nhé!
Bộ ảnh khá dễ thương nhưng cũng không kém phần sâu sắc về thói quen đội mũ bảo hiểm của người Việt. Đa số đều đội để đối phó chứ chưa thật sự quan tâm đến sự an toàn của bản thân mình
Đây là 1 trong những tác phẩm hưởng ứng chương trình “Đội mũ đạt chuẩn - về nhà an toàn” được phát động bởi Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam – nhãn hàng dầu gội trị gàu Clear tổ chức. Chiến dịch nhằm tới mục tiêu tẩy chay những mũ bảo hiểm kém chật lượng với những hoạt động thú vị và hấp dẫn như Cuộc thi sáng tác video clip hay đổi mũ bảo hiểm kém chất lượng lấy mũ chất lượng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét